👉 Video

Chính sách thanh toán

 

Myleague.vn cung cấp công cụ phần mềm có tính phí phục phụ cho việc tổ chức và quản lý giải đấu thể thao. Các bước mua hàng và các hình thức thanh toán như sau:

1. Các bước Mua hàng: 

  • Bước 1: Khách hàng tiến hành đăng ký tài khoản và Tạo Giải đấu mới trên trang: https://myleague.vn/league/create-tournament
  • Bước 2: Cấu hình giải đấu – Tùy thuộc vào Hình thức thi đấu và Số đội thi đấu, tổng số trận đấu của giải sẽ được tính toán và thông báo. Quý khách có thể tra cứu mức chi phí cho giải đấu dựa trên tổng số trận đấu theo Bảng giá tại đây: https://myleague.vn/pricing
  • Bước 3: Thời điểm thanh toán – Quý khách có thể tiến hành thanh toán ngay khi tạo giải đấu hoặc muộn nhất là trước khi kích hoạt giải 
  • Bước 4: Tiến hành thanh toán – Quý khách kiểm tra xác nhận và thanh toán tiền trực tuyến để có thể Kích hoạt giải đấu. Các hình thức thanh toán như sau: 

2. Phương thức thanh toán:

  1. Thanh toán qua VNpay
  2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng 
  3. Thanh toán bằng Mã giảm giá cung cấp bởi Myleague

 

Cách 1: Thanh toán qua VNpay

Quý khách kiểm tra lại Thông tin đơn hàng và tiến hành chọn Phương thức thanh toán, lựa chọn Thanh toán qua VNpay:

Quý khách sẽ được chuyển sang trang của VNPAY để thực hiện thanh toán. Các hình thức thanh toán qua cổng thanh toán VNPAY bao gồm:

  • Sử dụng tính năng QR PAY trên Mobile Banking App của các ngân hàng, quét mã QR để thanh toán.
  • Thanh toán bằng Internet Banking và tài khoản ngân hàng.
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế: VISA, Master Card, JCB, Union Pay và AMERICAN EXPRESS.

 

Cách 2: Thanh toán chuyển khoản ngân hàng

Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành chuyển đổi trạng thái thanh toán của đơn hàng quý khách thông báo trên hệ thống Myleauge.

Số tài khoản nhận thanh toán: Tài khoản số 020092076939, Công ty Cổ phần Myleague, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Đông Đô - TP Hà Nội.

Lưu ý:

Sau khi chuyển khoản, để được xác nhận thanh toán thành công, quý khách vui lòng liên hệ và gửi ảnh biên lai (nếu có) đến một trong những địa chỉ sau:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và Mã đơn hàng. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành chuyển đổi trạng thái thanh toán cho giải đấu để quý khách có thể kích hoạt giải. Nếu sau 48 giờ làm việc mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu hoàn trả lại số tiền đã thanh toán.

 

Cách 3: Thanh toán bằng mã giảm giá

Myleague cung cấp các Mã giảm giá cho toàn bộ hoặc một phần chi phí giải đấu tùy theo chương trình khuyến mại bán hàng tại các thời điểm.

Mã giảm giá có điều kiện sử dụng và thời hạn sử dụng đi kèm, chỉ được sử dụng để thanh toán cho chi phí tổ chức giải trên Myleague, không có giá trị quy đổi thành tiền.

Lưu ý khi thanh toán:

Myleague JSC có quyền từ chối giao dịch nếu xét thấy rủi ro việc đặt hàng và/hoặc thanh toán trên Myleague bị giả mạo.

Quý Khách cần đảm bảo đáp ứng yêu cầu độ tuổi theo quy định của pháp luật để sử dụng và tự chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh trong việc sử dụng dịch vụ thanh toán phí tổ chức giải đấu trên Myleague.

Quý Khách cam kết là chủ sở hữu hợp pháp của thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/thẻ ATM được sử dụng để thanh toán trực tuyến tại trang Web này.

Quý Khách cam kết cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi thực hiện chức năng thanh toán trực tuyến. Nếu Quý Khách nhập sai thông tin, Myleague có quyền từ chối giao dịch.

Quý Khách cam kết không sử dụng hệ thống thanh toán trực tuyến tại trang Web này để (i) gây ảnh hưởng đến khả năng truy cập của người khác hoặc hoạt động của trang Web; (ii) cố tình sử dụng các biện pháp để giao dịch hoặc lấy thông tin không được phép; hoặc (iii) thực hiện bất kỳ hành động trái pháp luật nào khác.

Bên cạnh các mục đích thu thập thông tin nêu trong Chính Sách Bảo Mật của Myleague, Quý Khách đồng ý rằng Myleague có thể sử dụng thông tin cá nhân của Quý Khách cho mục đích xử lý và thực hiện các công việc liên quan đến việc thanh toán chi phí giải đấu trên Myleague. Thông tin cá nhân của Quý Khách sẽ được bảo vệ theo Chính Sách Bảo Mật. Quý Khách có thể tham khảo nội dung Chính Sách Bảo Mật tại đây https://myleague.vn/privacy-policy

Quý Khách cam kết rằng việc Quý Khách thực hiện thanh toán trực tuyến trên trang Web của Myleague.vn đồng nghĩa với việc Quý Khách đã đọc và đồng ý với Chính Sách Thanh Toán này.

Nếu Quý Khách không đồng ý với bất kỳ nội dung nào của Chính Sách Thanh Toán này, Quý Khách vui lòng tạm dừng giao dịch và thoát khỏi trang “Thanh toán phí giải đấu”.

 


Chính sách xử lý khiếu nại thanh toán

 

Thanh toán không thành công do lỗi cổng thanh toán hoặc ngân hàng:

Việc xảy ra lỗi trong quá trình thanh toán có liên quan đến gián đoạn dịch vụ Internet, do cổng thanh toán gặp sự cố hoặc lỗi chuyển khoản ngân hàng…các lỗi nói trên có thể khiến giao dịch thanh toán không thực hiện được, hoặc trạng thái thanh toán không được cập nhật dẫn đến quý khách không thể hoặc chưa thể hoàn tất giao dịch và sử dụng dịch vụ của Myleague. 

Myleague có trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ quý khách hoặc kết nối quý khách với bộ phận chăm sóc khách hàng của đối tác trong từng trường hợp để xử lý sự cố nói trên.

 

Giao dịch không thành công do lỗi kỹ thuật của Myleague

Tất cả các trường hợp giao dịch thực hiện thành công mà giải đấu không được kích hoạt do lỗi kỹ thuật từ hệ thống Myleague, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách xử lý hoàn thành giao dịch trong thời gian 48 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại từ quý khách, hoặc Myleague có trách nhiệm hoàn trả số tiền quý khách đã thanh toán theo yêu cầu bằng văn bản từ quý khách.

 

Chính sách hoàn trả

1. Điều kiện hoàn tiền, đổi trả dịch vụ

Mọi vấn đề xảy ra giữa Myleague.vn và quý khách dẫn đến không thể tiếp tục dịch vụ sẽ được giải quyết và đưa ra chính sách tối ưu nhất cho cả hai bên, chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng sẽ được Myleague.vn hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Hệ thống xảy ra lỗi và không thể sử dụng bình thường liên tục quá 24h.
  • Có bất cứ tính năng nào được Myleague mô tả trong gói dịch vụ nhưng không sử dụng được trên thực tế.
  • Khách hàng đã thanh toán nhưng Myleague không thực hiện bàn giao dịch vụ, sản phẩm đúng thời gian theo cam kết mà không có lý do chính đáng.

Khách hàng sẽ KHÔNG được Myleague hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đơn phương chấm dứt sử dụng dịch vụ
  • Giải đấu đã kích hoạt thành công

2. Cách thức hoàn tiền

Để được hoàn tiền, bạn vui lòng gọi điện thông báo lỗi sử dụng dịch vụ và yêu cầu hoàn tiền với bộ phận kinh doanh của Myleague.vn. Trong vòng từ 1 – 3 ngày làm việc, Myleague sẽ xem xét lỗi. Nếu lỗi này là từ Myleague, khách hàng sẽ được hoàn tiền dựa theo điều kiện hoàn tiền. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện qua chuyển khoản.

Nếu có thắc mắc hoặc câu hỏi gì, quý khách hàng hãy liên hệ đường dây nóng 024 7307 2628 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website của Myleague.vn để được hỗ trợ sớm nhất.

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách!



Trân trọng,
Ban quản trị hệ thống MyLeague.VN